หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สิ่งที่ประทับใจ

หนูประทับใจวันเกิดหนูมากซึ่งมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว(ปี2555)ในวันนั้นเมื่่อหนูลงจากรถเพื่อเดินลงไปโรงเรียน เพื่อนของหนูก็ร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้หนูฟัง หนูเลยประทับใจมากที่เพื่อนยังไม่ลืมวันเกิดของหนู วันนั้นเป็นวันที่มีความสุขมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น